Rượu vang Úc De Bortoli Vivo Shiraz 2020

Rượu vang Úc De Bortoli Vivo Shiraz 2020

NSX: De Bortoli
Nồng độ: 14%

Vintage: 2020

Xuất xứ: Úc

Dung tích: 750ml

Quy cách: Chai

Giống nho: Shiraz

Hạn sử dụng: Dùng ngay sau khi mở nắp

1. Giới thiệu chung 

Câu chuyện về gia đình 3 thế hệ De Bortoli là một trong những câu chuyện về lòng quyết tâm và chiến thắng bắt đầu từ gần 100 năm trước. Vittorio De Bortoli - Người sáng lập và nhà sản xuất rượu vang đầu tiên của De Bortoli Wines. 

Là một người Ý, Vittorio đã học được các kỹ năng làm rượu cơ bản khi lớn lên tại một trang trại ở Castelcucco ở chân đồi núi cao phía bắc nước Ý. Sau đó ông đã mang theo tất cả những kỹ năng đó khi di cư sang Úc vào năm 1924. Ông đến đây để tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn cuộc sống đang đối mặt với ông ở Châu Âu bị chiến tranh tàn phá. 

Rời khỏi quê hương để tạo dựng sự nghiệp và những nỗ lực ấy đã được đền đáp xứng đáng. Hiện nay, nhà rượu này là một trong những nhà sản xuất rượu vang có quy mô lớn nhất ở Úc, cho ra đời những dòng vang thượng hạng. Nhờ cội nguồn ấy, những hương vị rượu vang đến từ De Bortoli luôn chứa đựng sự giao thoa độc đáo giữa những nét đẹp và độc đáo của Úc và Ý. Phương châm sản xuất rượu vang của họ là Semper ad Mojora, có nghĩa là "luôn phấn đấu để đem lại chất lượng tốt hơn".

2. Cấu trúc và hương vị

Vivo Shiraz 2020 mang trong mình những hương vị đặc trưng vô cùng độc đáo – thoảng chút hương cây rừng, điểm nhấn mạnh mẽ hương thơm của khói thuốc lá, đan xen cam thảo và hoa hồi. Ở nốt thứ 2, ta có thể cảm nhận được rượu mang hương hoa trái cùng chất chua mềm mại, chát ít, ngọt hậu, cho tới vài phút cuối vẫn còn dư âm của thuốc lá nồng ấm. 

 

3. Cách thưởng thức Rượu vang Shiraz Úc

Rượu vang De Bortoli Vivo Shiraz là một sản phẩm xuất hiện tại nhiều quốc gia, được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá tươi ngon. Sản phẩm phù hợp với phần lớn khẩu vị của mọi người, đặc biệt có mức giá phù hợp với số đông người dân ở nhiều quốc gia. Do đó, loại rượu vang shiraz úc này được sử dụng thường xuyên ở các bữa tiệc sinh nhật, cưới hỏi hoặc mâm cơm gia đình trong dịp cuối tuần, lễ tết.

Để thưởng thức rượu vang này một cách chuẩn nhất, bạn có thể bảo quản chúng ở nhiệt độ từ 7 - 12 độ C trước khi sử dụng khoảng 1 tiếng. Bên cạnh đó, việc để vang thở 30 phút trước khi uống cũng là điều rất quan trọng giúp tăng hương vị cho rượu. Những món ăn mà bạn có thể kết hợp khi sử dụng vang De Bortoli Vivo Shiraz như thịt nướng, thịt hầm, bít tết hoặc hải sản… 

Ngoài ra, để chất lượng rượu vang shiraz úc luôn được đảm bảo, hãy bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh môi trường có ánh nắng trực tiếp, có nhiệt độ quá cao hoặc quá ẩm thấp.

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI:

VANG NĂM CHÂU

Địa chỉ: 50 DHT12- Đông Hưng Thuận,  Q. 12, TP. HCM.
Chi nhánh : 21/11 hẻm 108 Cộng Hoà, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0918.91.33.78

Website: vangnamchau.com

Email: tranphubt2610@gmail.com

 

Chào mừng bạn đến với VANG 5 CHAU

Xin vui lòng xác nhận bạn trên 18 tuổi bằng cách giúp chúng tôi cung cấp những thông tin bên dưới:

Bằng việc truy cập và đặt mua hàng từ trang website này, bạn đồng ý rằng rằng bạn đã trên 18 tuổi và không thuộc trường hợp phụ nữu đang mang thai. Các sản phẩm của chúng tôi không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ mang thai. Vui lòng thưởng thức có trách nhiệm và không lái xe khi uống rượu