Rượu Vang M Malvasia Nera - Chữ M Cao Cấp

Rượu Vang M Malvasia Nera - Chữ M Cao Cấp

Quà Tặng Mua 6 chai tặng hộp ly Ý 6 cái

Thương hiệu: San Marzano

Loại vang: Vang Đỏ

Vùng: Puglia

Xuất xứ: Vang Ý

Phân hạng: IGP

Giống nho: Malvasia Nera

Niên vụ: 2018

Thời gian ủ gỗ sồi: 6 tháng

Dung tích: 750ml

Nồng độ: 14%

Vang M Malvasia Nera đỏ thượng hạng Ý đến từ hãng sản xuất vang danh tiếng San Marzano, được làm hoàn toàn từ giống nho truyền thống Malvasia của Ý. Đây là một giống nho được trồng rất nhiều ở khu vực Địa Trung Hải, lớp vỏ mỏng nhưng rất sẫm màu cùng mùi thơm hoa quả vô cùng hấp dẫn.

Với thiết kế hoa văn mạ vàng nổi bật bắt mắt nổi bật trên nền chai đen quý phái, vang M Malvasia Nera thường được dùng làm quà biếu cao cấp, sang trọng trong những dịp đặc biệt.

Nguyên liệu làm rượu vang M Malvasia Nera

Vang M Malvasia Nera sử dụng giống nho nổi tiếng Malvasia Nera hay còn gọi là Malvasia đen, thuộc họ nho Malvasia. Nho có vỏ mỏng, mùi thơm tốt, thường hay được sử dụng để chế biến các loại rượu vang đỏ thuộc nhiều phong cách khác nhau.

Loại nho này thường được kết hợp với những loại nho khác chẳng hạn như Negroamaro chứ ít khi đứng riêng. Chỉ riêng vùng Salento, khi khí hậu cho phép, giống nho này thể hiện những đặc tính tuyệt vời của nó thì mới cảm nhận được trọn vẹn hương vị đỉnh cao từ vang M Malvasia Nera.

Quá trình sản xuất rượu vang M Malvasia Nera

– Bước 1: Thu hoạch và chọn lọc nho

Được sản xuất tại khu vực Salento, nơi có độ cao 100 mét so với mực nước biển, nhiệt độ trung bình cao và lượng mưa trung bình thấp, chủ yếu đất sét và độ dày mỏng, xen lẫn đá vôi. Các trái nho được thu hoạch vào 2 tuần cuối tháng 9, được hái bằng tay vào buổi sáng nhằm giữ nho trong trạng thái mát lạnh. Sau khi chuyển đến nhà máy, chúng được chọn lọc một lần nữa, nhằm giữ lại những trái nho chất lượng nhất.

– Bước 2: Lên men nho

Rượu vang được lên men ở nhiệt độ từ 24-26 độ C trong thời gian 10 ngày.

– Bước 3: Ủ nho

sau đó được ủ 12 tháng trong các thùng gỗ sồi Pháp trước khi đóng chai. Mỗi chai vang được lên men 6 tháng trong hầm. Nhằm ổn định vang và đảm bảo hương vị ngon nhất trên thị trường.

Nhờ quy trình sản xuất cầu kỳ, phức tạp và sự cẩn trọng trong tất cả các khâu chế biến mà rượu vang M Malvasia Nera luôn mang đến chất lượng thượng hạng, nằm trong top các loại rượu vang Ý ngon nhất trên thế giới. Ngoài ra, vang M Malvasia Nera còn được sử dụng làm món quà biếu sang trọng và tinh tế nhờ bề ngoài đẹp mắt, sang trọng, thích hợp cho nhu cầu biếu quà trong những dịp quan trọng.

Đặc điểm vang M Malvasia Nera

– Màu sắc rượu

Ngay khi mới nhìn, người uống sẽ lập tức bị cuốn hút bởi màu hồng ngọc đỏ đậm, sóng sánh với ánh tím đẹp mắt

– Hương vị rượu

Vang Ý M Malvasia Nera là một chai vang Ý dễ uống, đậm đà vị hoa quả và dễ dàng chinh phục mọi người uống. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Khi nhấp vào miệng sẽ cảm nhận được cấu trúc cân bằng, tinh tế với lớp tannin mịn màng, mềm, mượt. Sau khi đi qua cuống họng, Rượu vang M Malvasia Nera để lại dư vị sảng khoái, tinh tế dài lâu.

– Hương thơm rượu

Hương thơm của rượu là sự phức hợp giữa hương vị hoa quả đỏ như dâu rừng, anh đào, việt quất cùng mùi hương thứ cấp phức sang trọng của chocolate và vani, do quá trình ngâm ủ gỗ sồi tạo ra. Khi nhấp vào miệng, ta sẽ cảm nhận được cấu trúc cân bằng, tinh tế. Kết hợp với lớp tannin mịn màng, mềm mượt, cân đối cùng acid sắc sảo.

– Cách thưởng thức rượu

Vang uống ngon nhất ở 16-18 độ C.

Vang M Malvasia Nera có thể kết hợp khá tốt với các loại đồ ăn giàu chất béo và đạm, chẳng hạn như các loại thịt đỏ (thịt bò, thịt dê, thịt heo quay, vịt quay,…) và các loại đồ ăn nguội như phô mai, xúc xích khô, quả olive ngâm. Do tính chất hoa quả đậm đà của nó, loại vang này cũng có thể dùng làm tráng miệng. Cùng với hoa quả hoặc uống chay (không kèm đồ ăn) cũng rất thú vị.

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI:

VANG NĂM CHÂU 

Chuyên cung cấp các loại rượu vang giá tốt được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Địa chỉ: 50 DHT12- Đông Hưng Thuận,  Q. 12, TP. HCM.
Chi nhánh : 21/11 hẻm 108 Cộng Hoà, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0918.91.33.78

Website: vangnamchau.com

Email: tranphubt2610@gmail.com

 

Sản phẩm cùng loại

Vang Năm Châu Nơi Trải Nghiệm Rượu Vang Trọn Vẹn Và Thăng Hoa

Chào mừng bạn đến với VANG 5 CHAU

Xin vui lòng xác nhận bạn trên 18 tuổi bằng cách giúp chúng tôi cung cấp những thông tin bên dưới:

Bằng việc truy cập và đặt mua hàng từ trang website này, bạn đồng ý rằng rằng bạn đã trên 18 tuổi và không thuộc trường hợp phụ nữu đang mang thai. Các sản phẩm của chúng tôi không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ mang thai. Vui lòng thưởng thức có trách nhiệm và không lái xe khi uống rượu